Trà Sâm dứa thơm ngon chất lượng cao, đặc sản B'Lao đã có mặt tại Hà Nội

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu với quý vị một món Trà mới hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Hà Nội – Trà Sâm Dứa – Đặc sản B’lao

 

Trà Sâm Dứa - Bảo Ngân

 

 

- Sau nhiều năm xây dựng quy chế quản lý và sử dụng, mới đây, thương hiệu “Chè Blao” đã chính thức được công nhận nhãn hiệu sản phẩm và được gắn logo thương hiệu. Việc hình thành thương hiệu “Chè Blao” chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Bảo Lộc nói riêng trong quá trình đưa sản phẩm vốn nổi tiếng từ lâu – chè Blao – lên một vị thế mới ngang tầm với nhiều sản phẩm nổi tiếng khác tại thị trường trong và ngoài nước.

+ Điểm nổi bật nhất của trà Sâm dứa là hương thơm quyến rũ có thể "đánh gục" bạn ngay giây phút ban đầu.Tận dụng khả năng giữ hương hiệu quả của trà nguyên liệu Bảo Lộc, các nghệ nhân đã thử nghiệm thành công khi đưa mùi hương dứa đặc sản miền nam vào trà xanh.Trong mấy năm qua, trà sâm dứa Bảo Ngân rất được ưa chuộng, đặc biệt là các vùng nước lợ miền tây, miền trung Việt Nam và trà đá Sài Gòn. Mới đây nó đã xuất hiện ngoài thị trường của Hà Nội, đã và đang rất được nhiều người dân ưa chuộng.

+ Sau một đêm dài cơ thể đã tiêu hao một lượng nước đáng kể, uống một tách trà thanh đạm vào buổi sáng, không những kịp thời bổ sung lượng nước mà còn có thể hạ huyết áp. Nhất là người cao tuổi, sau khi thức dậy vào sáng sớm, uống một tách trà thanh đạm, sẽ có lợi cho sức khỏe. Lý do phải pha trà thanh đạm, là để tránh màng lót dạ dày bị tổn hại. Một ly trà trong bữa ăn là một vị thuốc linh nghiệm bảo vệ sức khỏe, tránh trúng độc trong thức ăn do vi khuẩn Vibrio gây ra.

+ Lao động thể lực quá sức và làm việc trong nhiệt độ cao, sẽ tiết ra lượng mồ hôi rất lớn, lúc này uống trà có thể nhanh chóng bổ sung lượng nước cho cơ thể, giảm nồng độ của máu và sự đau nhói của bắp thịt, từng bước loại trừ cảm giác mệt mỏi.

Trong trà có thành phần Tanin, thường xuyên dùng trà sẽ tăng tuổi thọ, đồng thời có thể ngăn ngừa bệnh ung thư.

Mùi & Vị là hai yếu tố quan trọng nhất của trà. Trà Sâm Dứa Bảo Ngân đặc biệt được dùng toàn nguyên liệu thiên nhiên, hương liệu được chọn lọc tinh khiết, vừa có hậu ngọt, vừa có khả năng tẩm hương cực tốt. Đặc biệt là nước xanh, có vị thơm, ngọt

Thành Phần:

- Trà búp xanh, Trà Tiên, Lá Dứa, Sói, Lài, Ngâu

- Hương thảo mộc tự nhiên

 

 Nếu bạn cần lấy số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất.

liên hệ đặt hàng

Địa chỉ: số 8 Ngõ 1/4 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
ĐT: 0934.694.140
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/trasamdua.hanoi
Website: http://www.trasamdua.info

Chủ TK: Nguyễn Hoài Thu Số TK: 0021002073990 Ngân hàng Vietcom bank chi nhánh Hà Nội

Mọi chi tiết để biết thông tin Tổng đại lý phân phối độc quyền chính thức tại Hà Nội quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến cơ sở sản xuất để xác minh
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Cừ - TP Bảo Lộc - Lâm Đồng
ĐT: 0633739509 - 0982628110

Xem bản đồ chi tiết các đại lý Trà sâm dứa tại Hà Nội

chính sách đại lý

Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau phát triển và trở thành 1 trong những nhà Phân phối trà Sâm Dứa Bảo Ngân ở Hà Nội hay các tỉnh lân cận.

mạng xã hội